Dịch Vụ Vận Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Chuyên Nghiệp Giá Rẻ

15/02/2022

Việc tìm kiếm được không gian làm việc tốt hơn luôn là vấn đề ưu tiên của doanh nghiệp. Tuy nhiên việc chuyển văn phòng không hề đơn giản bởi văn phòng có rất nhiều đồ đạc có giá trị. Chính vì vậy sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp luôn được nhiều người lựa chọn. Nhưng, rất nhiều chủ văn phòng, doanh nghiệp thắc mắc dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ ở đâu uy tín? Hãy cùng Thành Tâm Express tìm hiểu về dịch vụ trọn gói của chúng tôi nhé. 

 

Việc tìm kiếm được không gian làm việc tốt hơn luôn là vấn đề ưu tiên của doanh nghiệp. Tuy nhiên việc chuyển văn phòng không hề đơn giản bởi văn phòng có rất nhiều đồ đạc có giá trị. Chính vì vậy sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp luôn được nhiều người lựa chọn. Nhưng, rất nhiều chủ văn phòng, doanh nghiệp thắc mắc dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ ở đâu uy tín? Hãy cùng Thành Tâm Express tìm hiểu về dịch vụ trọn gói của chúng tôi nhé. 

Dịch vụ sẽ giúp khách hàng giải quyết khó khăn khi chuyển văn phòng

Vì Sao Doanh Nghiệp Nên Chọn Dịch Vụ Vận Chuyển Văn Phòng Trọn Gói?

Mỗi lần muốn di dời văn phòng lại là một thách thức lớn đối với mỗi doanh nghiệp. Bởi sẽ có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc đến như:

  • Làm thế nào để vận chuyển một lượng lớn tài liệu lớn mà không xảy ra hư hại, thất thoát đặc biệt là số lượng lớn các tài liệu quan trọng.

  • Giảm tránh việc xảy ra các sự cố làm hư hỏng trang thiết bị.

  • Vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh một cách đơn giản nhất

  • Chuyển dọn văn phòng nhanh nhất, tránh ảnh hưởng đến thời gian hoạt động của công ty,…

Vì những khó khăn trên mà các doanh nghiệp thường hay ngại khi phải chuyển văn phòng. Thành Tâm Express mang đến quý khách dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói chất lượng, nhằm giảm thiểu các công việc khó khăn khi chuyển văn phòng mà doanh nghiệp phải đối mặt.

Với đội ngũ nhân viên vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp, khoa học, chúng tôi cam kết việc vận chuyển văn phòng sẽ được diễn ra an toàn và nhanh chóng nhất, không ảnh hưởng đến công việc của doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm chuyển nhà nhiều năm, chúng tôi rất thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Với mong muốn có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Thanh Tâm Express không ngừng nỗ lực để cải tiến và nâng cao chất lượng, xứng đáng với những tín nhiệm của khách hàng.

Quy Trình Của Dịch Vụ Vận Chuyển Văn Phòng Trọn Gói

1. Tiếp nhận yêu cầu về vận chuyển văn phòng

Nhân viên của Thành Tâm sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng rồi hẹn ngày khảo sát văn phòng để báo giá chính xác đến khách hàng. Với trường hợp khách hàng có ít đồ và cần vận chuyển đơn giản, nhân viên tổng đài của chúng tôi có thể báo giá trực tiếp đến cho khách hàng.

2. Khảo sát và báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói 

Thành Tâm sẽ cử nhân viên đến để khảo sát tận nơi để thống kê khối lượng, số lượng đồ cần chuyển để dự toán số lượng nhân công, số lượng xe, thời gian tháo, ráp, đóng gói đồ đạc,…

Sau khi tiếp nhận thông tin chúng tôi sẽ khảo sát để báo giá chính xác

Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ lên phương án và báo giá đến cho khách hàng. Sau khi thống nhất phương án sẽ tiến hành ký hợp đồng dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói.

3. Triển khai vận chuyển

Xe tải và nhân viên của Thành Tâm sẽ có mặt đúng hẹn để thực hiện chuyển dọn văn phòng. Toàn bộ đồ đạc, trang thiết bị sẽ được nhân viên đóng gói, đánh dấu, phân loại, tháo dỡ một cách khoa học.

Chúng tôi hỗ trợ bảo vệ thiết bị văn phòng bằng màng pier, thùng carton, mút xốp,… trong suốt quá trình vận chuyển.



Thành Tâm sẽ miễn phí đóng gói đồ đạc vào thùng carton cho quý khách

4. Nghiệm thu đồ đạc

Sau khi hoàn tất vận chuyển văn phòng và xong tất cả các khâu, khách hàng nên kiểm tra lại các trang thiết bị, đồ đạc, hồ sơ của văn phòng. Sau khi kiểm tra khách hàng sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng.

Thành Tâm luôn quan tâm đến từng khách hàng sau khi thực hiện xong dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói. Mong rằng khách hàng có thể góp ý cho chúng tôi sau khi trải nghiệm dịch vụ. Từ những góp ý quý giá ấy, chúng tôi luôn muốn lắng nghe để cải thiện và đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Và nếu quý khách đang cần vận chuyển văn phòng thì hãy gọi đến Hotline: 0941.776.776 - 0901.729.729 để nhận được tư vấn nhanh nhất nhé.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TÂM EXPRESS

Địa chỉ: 860/60D/38  Xô Viết Nghệ Tĩnh Phường 25 – Quận Bình Thạnh TPHCM.

Hotline: 0941.776.776 - 0901.729.729 Mr Tâm.

Website: https://chuyennhathanhtam.vn

 

Các tin khác

01
2
3
4
5
6