Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Và Những Việc Cần Chuẩn Bị

15/02/2022

Mặc dù khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bạn sẽ được công ty vận chuyển lo cho bạn vấn đề đóng gói cũng như vận chuyển. Để công việc được diễn ra một cách thuận lợi hơn ạn cần thực hiện một số công việc nhất định trước khi chuyển sang văn phòng mới. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây xem bạn cần chuẩn bị những gì trước khi chuyển văn phòng làm việc nhé!

Mặc dù khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bạn sẽ được công ty vận chuyển lo cho bạn vấn đề đóng gói cũng như vận chuyển. Để công việc được diễn ra một cách thuận lợi hơn ạn cần thực hiện một số công việc nhất định trước khi chuyển sang văn phòng mới. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây xem bạn cần chuẩn bị những gì trước khi chuyển văn phòng làm việc nhé!

Lập Kế Hoạch Cho Việc Chuyển Văn Phòng

Đối với công việc nào cũng vậy, việc có một kế hoạch cụ thể để thực hiện cũng sẽ giúp nó được diễn ra hiệu quả hơn. Khâu chuẩn bị càng được chuẩn bị chi tiết thì khi xảy ra một số tình huống phát sinh làm gián đoạn công việc cũng giúp bạn có được một cách giải quyết nhanh chóng và hợp lý nhất.


Kế hoạch chuyển văn phòng sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi hơn

Sau khi xác định được địa điểm chuyển văn phòng mới và thuê một công ty chuyển nhà với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, bạn không còn lo lắng trong việc đóng gói đồ đạc nhưng vấn đề đặt ra là bạn cần hướng dẫn nhân viên chuyển văn phòng việc đóng gói đồ đạc theo phân loại của bạn. Vậy việc đầu tiên chính là lên danh sách cho những đồ đạc cần vận chuyển và phân loại sẵn nó. Như vậy việc đóng gói đồ đạc sẽ được diễn ra nhanh hơn và không khiến bạn phải bối rối khi đến ngày chuyển văn phòng nhưng không biết sắp xếp đồ đạc như thế nào để khi dọn ra được thuận tiện nhất.


Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giúp bạn đóng gói đồ đạc

Cụ thể một số công việc mà bạn cần lên kế hoạch như sau:

  • Lên ý tưởng để thiết kế văn phòng mới
  • Thay thế hoặc bổ sung một số nội thất, thiết bị cần thiết
  • Thay đổi địa chỉ trên một số giấy tờ đăng kí liên quan, ví dụ như: đường truyền internet, địa điểm đăng ký sử dụng điện, cơ sở kinh doanh đã đăng ký với cơ quan quản lý kinh doanh,…..

Một việc nữa cũng không kém phần quan trọng đó là việc thông báo cho nhân viên cũng như sắp xếp nhân viên thực hiện và quản lý việc chuyển văn phòng.

Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Và Công Tác Chuẩn Bị

Sau khi đã có kế hoạch cụ thể bạn cần một số công việc liên quan khác trước khi công ty chuyển văn phòng mà bạn muốn dùng gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thực hiện việc chuyển văn phòng:

Thời gian chuyển văn phòng: Về khoảng thời gian này bạn nên chọn những ngày cuối tuần để không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của mình. Nhất là làm ảnh hưởng đến khách hàng của bạn bởi việc chuyển văn phòng mang lại.

Chuẩn bị cho nhân viên sắp xếp một số đồ đạc cá nhân để không bị nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển cũng như thất lạc đồ đạc.


Sắp xếp cho nhân viên thu dọn đồ đạc cá nhân

Tính toán và chuẩn bị chi phí cho việc chuyển văn phòng mà bạn đã nhận được báo giá khi thuê công ty chuyển văn phòng. Các chi phí này đã được xác định phụ thuộc vào các yếu tố: loại xe vận chuyển, quãng đường di chuyển, tiền qua trạm thu phí, số lượng đồ đạc cần vận chuyển.

Một số thủ tục pháp lý liên quan như thanh lý hợp đồng thuê mặt bằng cũ, trả mặt bằng, đăng ký địa điểm kinh doanh mới, đăng ký thông tin với cơ quan thuế,…..

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin cũng như những công việc cụ thể của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để có được một kế hoạch chuyển văn phòng tốt nhất, hãy nhanh tay gọi đường dây nóng của Thành Tâm Express chúng tôi để nhận được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TÂM EXPRESS

Địa chỉ: 860/60D/38  Xô Viết Nghệ Tĩnh Phường 25 – Quận Bình Thạnh TPHCM.

Hotline: 0941.776.776 - 0901.729.729 Mr Tâm.

Website: https://chuyennhathanhtam.vn

Các tin khác

01
2
3
4
5
6