Có Nên Sử Dụng Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói TPHCM?

08/04/2022

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM không còn là một dịch vụ quá mới với nhiều người, nhưng dịch vụ này như thế nào? Có nên chọn dịch vụ trọn gói hay không? Hãy cùng Thành Tâm Express tìm hiểu nhé.

 

chuyển văn phòng trọn gói TPHCM

Chuyển văn phòng trọn gói

Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói

Tiết kiệm thời gian: Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp giúp mọi việc từ khâu đóng gói, vận chuyển được tiến hành nhanh chóng và thuận lợi nhất giúp doanh nghiệp bạn không bị gián đoạn vì chuyển văn phòng. 

Tiết kiệm chi phí: Hiện nay những dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp luôn được tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Đặc biệt dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM của Thành Tâm Express hướng tới giúp quý khách chuyển được văn phòng với giá tiết kiệm nhất và không phát sinh những chi phí ngoài dự tính.

Tiết kiệm công sức: Mọi việc từ công đoạn đóng gói đồ đạc vào thùng carton, vận chuyển các thùng hàng lên xe tải, chằng giữ cẩn thận đến địa chỉ mới đều được nhân viên chúng tôi làm thay quý khách.

Đảm bảo an toàn: Tại Thành Tâm Express, mọi công tác vận chuyển đều được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc, thiết bị, tài sản của công ty. Ngoài ra, để khách hàng an tâm khi vận chuyển hàng, cũng như để tránh được tối đa tình trạng mất, hỏng hóc, vỡ, hàng có thể xảy ra, chúng tôi có các chế độ đền bù thiệt hại rõ ràng khi hợp đồng với khách hàng.

 

chuyển văn phòng trọn gói TPHCM

Đồ đạc được chằng kỹ để đảm bảo an toàn cho thiết bị

Tại Sao Nên Chuyển Văn Phòng Trọn Gói TPHCM Của Thành Tâm Express?

Và trong nhiều dịch vụ tại TPHCM, bạn nên chọn Thành Tâm Express để chuyển văn phòng trọn gói TPHCM? Sau nhiều năm phát triển công việc chuyển văn phòng trọn gói, Thành Tâm Express đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. 

1. Chi phí chuyển văn phòng trọn gói TPHCM tối ưu nhất

Bảng giá cho dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Tâm Express được thông tin một cách minh bạch và công khai ngay từ đầu. Cách tính giá vận chuyển của chúng tôi phụ thuộc vào tài sản, số lượng trang thiết bị cần chuyển cùng với quãng đường di chuyển.

2. Thời gian vận chuyển nhanh chóng 

Thời gian chuyển văn phòng trọn gói TPHCM sẽ phụ thuộc vào phía khách hàng, từ đó chúng tôi sẽ cân nhắc để tính toán thời gian tháo dỡ và lắp đặt cũng như vận chuyển để công việc được hoàn thiện nhanh nhất.

3. Cam kết bồi thường nếu làm mất đồ đạc 

Công ty Thành Tâm Express cam kết nếu trong quá trình vận chuyển mà xảy ra tình trạng mất mát hay đổ vỡ đồ đạc, chúng tôi sẽ đền bù theo giá trị của vật dụng tại thời điểm mà hai bên ký kết hợp đồng.

4. Không phát sinh khoản phí nào khác ngoài hợp đồng

Ngoài phí dành cho dịch vụ trọn gói đã ký kết trong hợp đồng thì Chúng tôi sẽ không thu thêm bất kỳ một khoản nào khác nên bạn có thể yên tâm khi chuyển văn phòng.

chuyển văn phòng trọn gói TPHCM

Ký hợp đồng với Thành Tâm quý khách có thể yên tâm về chi phí

5. Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng trọn gói TPHCM nhiệt tình

Nhằm mang đến một dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng, chúng tôi luôn tuyển chọn và đào tạo nhân viên có thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Vì thế, các nhân viên luôn phục vụ với thái độ lịch sự và hết mình.

Sự chuyên nghiệp của chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá cao trong nhiều năm qua. Với những ưu điểm trên, chúng tôi tự tin có thể đem đến cho quý khách một dịch vụ trọn gói ưng ý nhất.

Thành Tâm Express chúng tôi khi thực hiện vận chuyển luôn có những bản hợp đồng rõ ràng để đảm vệ quyền lợi cho khách hàng. 

Và nếu quý khách đang cần chuyển văn phòng trọn gói TPHCM hay cần tư vấn thì hãy gọi ngay đến Hotline: 0941.776.776 - 0901.729.729 của Thành Tâm Express chúng tôi để được nhân viên tư vấn chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Logo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH TÂM EXPRESS

Địa chỉ: 860/60D/38  Xô Viết Nghệ Tĩnh Phường 25 – Quận Bình Thạnh TPHCM.

Hotline: 0941.776.776 - 0901.729.729 Mr Tâm.

Website: chuyennhathanhtam.vn

Các tin khác

01
2
3
4
5
6