Chuyển Nhà Ngày Nào Tốt Trong Năm 2022

08/09/2022

1 năm có 12 tháng, 1 tháng có 30 ngày để chọn được thời gian chuyển nhà ngày nào tốt nhất trong năm 2022 thì có rất nhiều cách. Những để có thể sắp xếp được thời gian và ít bận rộn nhất trong năm thì bạn nên chọn những tháng ở giữa năm như tháng 5, tháng 6, tháng 7, tháng 8, tháng 9 để có thể đặt được các dịch vụ vận chuyển có chi phí rẻ và tiết kiệm thời gian cho bạn nhé!

Đóng gói kỹ càng và cẩn thận

Chuyển nhà ngày nào tốt?

Như đã nói ở trên thông thường vào những tháng đầu năm là thời gian mà hầu hết các gia đình dùng để nghỉ ngơi sau một năm dài làm việc. Không những thế thời gian đầu năm có rất nhiều các lễ hội từ nhiều tỉnh thành khác nhau chính vì thế chuyển nhà ngày nào tốt thi chuyển nhà vào những tháng đầu năm không mấy phù hợp với nhiều gia đình. Còn những tháng cuối năm hầu như gia đình nào cũng tất bật chuẩn bị trang trí và mua sắm đồ đạc mới để đón tết chính vì thế ở các làn đường sẽ vô cùng đông đúc và khiến cho quá trình vận chuyển bị chậm hơn rất nhiều. Chính vì thế chọn ngày chuyển nhà ngày nào tốt thì có thể chọn những ngày ở những tháng giữa năm nhé!

Lợi ích khi đặt dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Được chọn ngày theo yêu cầu.

Hiện nay việc chọn ngày tốt để chuyển nhà đang trở nên vô cùng phổ biến và được rất nhiều khách hàng áp dụng. Nhưng ở những công ty vận chuyển nhỏ thường không có dịch vụ chọn ngày tốt này vì họ thường không có đủ tiềm lực nhân công và số lượng xe tải nếu như có khách đặt trùng lịch. Nếu muốn chuyển nhà ngày nào tốt theo ý của bạn thì bạn có thể chọn các dịch vụ vận chuyển trọn gói tại công ty Thành Tâm để được chọn ngày phù hợp nhất với bạn nhé!

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói mang lại rất nhiều lợi ích

Giá thành dịch vụ rẻ 

Tại sao lại nói giá thành của các dịch vụ trọn gói rẻ hơn các dịch vụ đơn lẻ. Như bạn có thể thấy nếu như bạn chọn các dịch vụ đơn lẻ thì hầu hết bạn phải thuê xe tải riêng, thuê nhân công riêng, mua các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết để chuyển nhà,... Nếu tính ra cộng lại thì chi phí sẽ vô cùng đắt đỏ và sẽ phát sinh những chi phí phụ đi kèm. Còn nếu bạn chọn dịch vụ trọn gói thì việc chuyển nhà ngày nào tốt sẽ được công ty chúng tôi cung cấp từ a đến z các trang thiết bị cần thiết.

Không phát sinh chi phí.

Thông thường nếu như bạn mua những dịch vụ đơn lẻ sẽ có những chi phí phát sinh đi kèm như thiếu giấy bọc hay thiếu nhân công,... Những lúc như vậy thì bạn sẽ mất thêm một khoản kinh phí để thuê thêm. Nhưng khi bạn chọn dịch vụ trọn gói thì sẽ hoàn toàn không có thêm một chi phí phụ nào phát sinh và được chúng tôi cung cấp đầy đủ.

Có nhiều dịch vụ hấp dẫn.

Cam kết không phát sinh chi phí phụ
Khi bạn chọn chuyển nhà ngày nào tốt và đặt trước dịch vụ tại công ty vận chuyển Thành Tâm trước vài ngày thì chúng tôi sẽ áp dụng nhiều gói dịch vụ hấp dẫn đi kèm như giảm giá phí thuê xe tải, giảm giá phí thuê nhân công,... và còn rất nhiều gói dịch vụ khác hấp dẫn đi kèm khi bạn sử dụng dịch vụ.
Qua tất cả thông tin trên mong có thể giúp mọi người chọn ra được dịch vụ tốt nhất cũng như phù hợp nhất với mình. Để biết thêm chi tiết về giá thành của những dịch vụ vận chuyển khác và những dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.  Mọi người có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi cũng như đến với website của chúng tôi để có thể nhận thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé! 

CÔNG TY DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THÀNH TÂM

Địa chỉ VPGD: 860/60D/38  Xô Viết Nghệ Tĩnh Phường 25 – Quận Bình Thạnh TPHCM.
Địa chỉ Bãi Xe: 173 Đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông , Quận 7, TPHCM
Địa chỉ Bãi Xe: 158 Nguyễn Văn Quá , Phường Tân Hưng Thuận , Quận 12, TPHCM
Địa chỉ Bãi Xe: 1170 Kha Vạn Cân , Phường Linh Tây , Quận Thủ Đức, TPHCM
Hotline: 0941.776.776 - 0901.729.729 Mr Tâm.

Các tin khác

01
2
3
4
5
6