Tự chuyển văn phòng trọn gói TPHCM

18/10/2017

Chuyển văn phòng là công việc rất phức tạp đòi hỏi người vận chuyển phải có kinh nghiệm nếu không muốn mọi thứ rối tung và lẫn lộn, thất lạc tài liệu. Nếu không thể tự chuyển, bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp của một đơn vị uy tín để đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả.

Chuyển văn phòng trọn gói như những công ty chuyên nghiệp
Chuyển văn phòng trọn gói như những công ty chuyên nghiệp.


Tự chuyển văn phòng, cả núi việc khó kiểm soát

Khi làm bất kể việc gì bạn đều cần có kế hoạch, một kế hoạch tốt là bước khởi đầu cho công việc diễn ra thuận lợi. Trong việc chuyển văn phòng cũng vậy, điều quan trọng đầu tiên là bạn cần chuẩn bị một kế hoạch cụ thể, chi tiết từ A đến Z để mọi quá trình vận chuyển an toàn và nhanh chóng.
 
Hướng dẫn chi tiết cách tự chuyển văn phòng chuyên nghiệp
Hướng dẫn chi tiết cách tự chuyển văn phòng chuyên nghiệp.
Do chưa có kinh nghiệm nên nhiều đơn vị mất khá nhiều công sức, thời gian loay hoay và kế hoạch còn thiếu sót. Dẫn đến các quá trình chuyển sau đó gặp nhiều khó khăn, nhân sự mất nhiều công chuẩn bị, mua đồ catton, phân công nhiệm vụ cho nhân viên, bản đồ đường đi mà đồ đạc vẫn không đâu vào đâu.
 

Tưởng tiết kiệm mà lại hóa không

Nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng tự chuyển văn phòng sẽ tiết kiệm chi phí cho tổ chức. Nhưng tiếc là sự phiền toái còn rắc rối hơn. Từ việc phải mua thùng catton, thừa thiếu lộn xộn, rồi thuê người bốc dỡ xuống khỏe mạnh, thật thà; thuê xe tải chở đồ, tất cả đều phải tìm hiểu rất mất thời gian. 
 
Tự tay đóng đồ, gói đồ, khuân đồ khi chuyển văn phòng
Tự tay đóng đồ, gói đồ, khuân đồ khi chuyển văn phòng
 
>>>> Xem ngay chi tiết giá cước taxi tải chuyển nhà văn phòng trọn gói TPHCM tại công ty chuyển nhà Thành Tâm chỉ từ 130k để lựa chọn dịch vụ. 
 
Hơn nữa, giấy tờ ở văn phòng rất nhiều và dễ lẫn lộn, thất lạc với nhau. Nhân viên thì mệt mỏi, cảm giác sợ chuyển văn phòng nhiều hơn là vui.
 

3 việc nên làm nếu không chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp
 

Để giúp cho việc chuyển văn phòng đến địa chỉ mới thuận lợi và suôn sẻ nhất bạn cần chuẩn bị như thế nào?
 

1. Lên kế hoạch chi tiết 


 
Khi làm bất kể việc gì bạn đều cần có kế hoạch, một kế hoạch tốt là bước khởi đầu cho công việc diễn ra thuận lợi. Trong việc chuyển văn phòng cũng vậy, điều quan trọng đầu tiên là bạn cần chuẩn bị một kế hoạch cụ thể, chi tiết từ A đến Z để mọi quá trình vận chuyển an toàn và nhanh chóng.
 
Lên kế hoạch tự đóng gói, phân loại đồ đạc khi chuyển văn phòng trọn gói
Lên kế hoạch tự đóng gói, phân loại đồ đạc khi chuyển văn phòng trọn gói
 
Để lập được bản kế hoạch tốt nhất, bạn có thể tham khảo từ bạn bè, đồng nghiệp hoặc trên các phương tiện Internet. Sau khi tìm hiểu và tham khảo ý kiến bạn tiến hành lên danh sách các công việc cần làm để chủ động trong việc chuyển dọn, đảm bảo mọi công việc đều trong tầm kiểm soát.

2. Phân công công việc

Hãy phân công từng cá nhân có trách nhiệm với việc chuyển dọn này. Bạn có thể phân công cho bộ phận nhân sự sẽ lập danh sách số lượng nhân viên  trong công ty, sau đó phân bố danh sách các nhân viên luân phiên nhau giám sát công việc, nhân viên nữ làm những việc nhẹ, nhân viên nam thì đảm nhiệm những công việc nặng, hỗ trợ công việc chuyển dọn.

3. Chuẩn bị đồ bọc gói và xe vận chuyển

Khi chuyển văn phòng bạn cần chuẩn bị các vật dụng đóng gói như thùng giấy, carton, băng keo,… bạn hãy đảm bảo đầy đủ những thứ đó. Đồng thời, liên hệ với các đơn vị cung cấp xe chở đồ sao cho an toàn, tiết kiệm,…
 
Tự tay đóng gói, phân loại đồ đạc khi tự chuyển đồ.
Tự tay đóng gói, phân loại đồ đạc khi tự chuyển đồ..

>>> So sánh ngay 9 công ty chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM để lựa chọn dịch vụ chuyển nhà văn phòng tốt nhất. 
 
Những việc này đòi hỏi rất nhiều công sức. Do đó, thay vì phải để nhân viên của mình tự làm mọi thứ, bạn có thể thuê công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín. 
 
Yếu tố này cũng rất quan trọng vì khi bạn lựa chọn đơn vị dịch vụ uy tín, quyền lợi của bạn sẽ được bảo vệ. Không nên ham rẻ mà sử dụng những dịch vụ của công ty thiếu chuyên nghiệp, bởi một số công ty sẽ không giải quyết khi khách hàng bị mất đồ hay đồ bị hỏng trong quá trình vận chuyển.
 
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Tâm
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Tâm.
 
Nếu tìm hiểu kỹ, tại TP.Hồ Chí Minh, cũng có những đơn vị giá cả phải chăng và uy tín như Chuyển nhà Thành Tâm. Với hơn 9 năm kinh nghiệm, phục vụ hàng nghìn khách hàng mỗi năm, Thành Tâm đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị.

>>> Xem ngay chi tiết toàn bộ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TPHCM - Công ty Thành Tâm Express để lựa chọn dịch vụ tốt nhất khi có nhu cầu sử dụng. 

Trên đây là toàn bộ những việc cần thực hiện khi tự chuyển văn phòng trọn gói - chuyên nghiệp, hy vọng những thông tin được cung cấp ở trên có thể giúp bạn nắm được cách tự chuyển văn phòng nhanh - gọn. 
 

Các tin khác

01
2
3
4
5
6